จังหวัดนนทบุรี – 30 กันยายน 2567 / นายธนู ขวัญเดช รองปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ทำหน้าที่หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการต่อต้านการทุจริต กระทรวงศึกษาธิการ (ศปท.ศธ.) เป็นประธานการอบรมการจัดทำแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบ กระทรวงศึกษาธิการ และแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม กระทรวงศึกษาธิการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ณ โรงแรมริเวอร์ไรน์ เพลส โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์

โดยนางวรภร ทองจิตร ปฏิบัติหน้าที่รองหัวหน้า ศปท. ศธ. กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดการอบรม การประชุมครั้งมีมีผู้แทนจากหน่วยงานในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการที่รับผิดชอบด้านการจัดทำแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบ และแผนส่งเสริมคุณธรรม จำนวน 60 คน

รองปลัด ศธ. ได้ให้นโยบายการขับเคลื่อนว่าการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) จะประสบความสำเร็จตามตัวชี้วัดและค่าเป้าหมายที่กำหนดนั้น จะเกิดจากความร่วมมือของทุกคนในหน่วยงาน โดยเฉพาะผู้นำองค์กรที่ให้ความสำคัญในการดำเนินงาน โดยมีแผนการปฏิบัติการที่ชัดเจน เป็นรูปธรรม สามารถนำไปปฏิบัติได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุดกับราชการ

The post รองปลัด ศธ. “ธนู” มั่นใจความร่วมมือทุกหน่วยงานในสังกัด ป้องกันการทุจริตอย่างเป็นรูปธรรม appeared first on กระทรวงศึกษาธิการ.

Share This Article

Related Post